Search for:
  • Home/
  • whey protein/
  • คอเลสเตอรอล: อาหารยอดนิยมเพื่อปรับปรุงตัวเลขของคุณ

คอเลสเตอรอล: อาหารยอดนิยมเพื่อปรับปรุงตัวเลขของคุณ

ที่นี่เรามุ่งเน้นไปที่เวย์โปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดผงชนิดหนึ่งที่พบได้บ่อยที่สุด อ่านต่อเพื่อดูว่ามันคืออะไร ประโยชน์และข้อเสียของมัน เวย์โปรตีนประเภทต่างๆ ที่มีจำหน่าย และวิธีการเลือกเวย์โปรตีนผงที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด Naked Whey เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีความไวต่อแลคโตสและกำลังมองหาการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามหรือลดน้ำหนัก Naked Whey มอบสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนสุขภาพของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย นอกจากนี้ยังเป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งซึ่งพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้ว่าจะไม่ได้ไปออกกำลังกายก็ตาม สำหรับตัวเลือกแบบไม่มีแลคโตส ให้ตรวจสอบโปรตีนวีแกนของเรา เวย์เป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ทำให้เวย์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นักกีฬาและผู้ที่ชอบออกกำลังกายมักบริโภคมัน แม้ว่าใครก็ตามที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอร่อยก็ตาม

ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ ผงนี้ทำให้หวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยให้น้ำตาลเพิ่มเพียง 1 กรัมต่อมื้อ ในขณะที่หลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้ปวดท้องในบางคนได้ รสชาติของเคซีนวานิลลา PEScience Select Protein รสเลิศ พร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความรู้สึกเหมือนคัพเค้กอย่างจริงจัง โดยมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือหมดเร็วเกินไป มันทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา โดยมีรายงานหนึ่งรายงานว่ามีรสชาติเบาและหวานและเหมือนกับวานิลลา โดยมีรสเค้กเล็กน้อยอยู่ด้านหลังและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ แต่เมื่อดูรายการส่วนผสมและการตรวจสอบจากองค์กรบุคคลที่สามแล้ว สองแบรนด์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันและรสชาติที่แตกต่างกันมีจำนวนแคลอรี่ที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนพลัส 100% ให้พลังงาน a hundred and eighty แคลอรี่ต่อสกู๊ป เวย์โปรตีน Fruit Loops และ Frosted Flakes มีแคลอรี่ one hundred seventy แคลอรี่ต่อสกู๊ป และ Casein Protein อยู่ที่ a hundred thirty แคลอรี่ต่ำ รักทุกสิ่งเกี่ยวกับรากฐานที่สำคัญของโปรแกรมโภชนาการของฉัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพลังของโปรตีนนี้ดีที่สุด ราคาที่เหมาะสมสำหรับงบประมาณของฉัน บรรจุภัณฑ์มีความเรียบง่ายและอ่านง่าย เน็กเก็ตโดนโฮมรูแล้ว

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า one hundred thirty ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

เวย์เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดด้วย เวย์ยังเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้ดี ทำให้ส่งได้เร็วกว่าโปรตีนอื่นๆ ดังนั้นการที่โปรตีนชนิดนี้มีกรดอะมิโนทั้งหมดและสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ทำให้โปรตีนชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในการบริโภคหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังได้รับการส่งเสริมว่ามีประโยชน์กับโรคเบาหวาน สุขภาพภูมิคุ้มกัน โรคหอบหืด และการลดน้ำหนัก แม้ว่าวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่งจะยังไม่สนับสนุนคำกล่าวอ้างดังกล่าวก็ตาม อย่างน้อยที่สุด “เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วหลังจากการกลืนกิน” จอห์นสตันกล่าว โปรตีนได้รับการแสดงโดยกำหนดเป้าหมายการเจริญเติบโตและการพัฒนาของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเซลล์ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ได้แก่ ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ตามหอสมุดแพทยศาสตร์แห่งชาติของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ กรดอะมิโนเหล่านี้ทำหน้าที่สำคัญของร่างกาย รวมถึงการดูดซึมสารอาหารและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และต้องได้รับผ่านการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารเสริม คนส่วนใหญ่จะไม่ประสบผลข้างเคียงเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนผง แต่หากบริโภคมากเกินไป คุณอาจพบว่าการขับถ่ายเปลี่ยนแปลง สิว ท้องอืด ความอยากอาหารลดลง เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ การทบทวนการศึกษา 2 เรื่องที่ดำเนินการเกี่ยวกับ EAA ในเดือนธันวาคม 2020 พิสูจน์แล้วว่าสารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการดูดซึมโปรตีนโดยรวม โปรตีนที่มี EAA ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ในขณะที่โปรตีนจากพืช (ยกเว้นถั่วเหลือง) ถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากขาด EAA บางชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่จึงผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เราเลือก Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นเวย์โปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุด เนื่องจากมีราคาไม่แพงมากและมีรสชาติอร่อย ตัวเลือกแบบไม่ปรุงรสมีราคาเริ่มต้นเพียง zero.seventy eight ดอลลาร์ต่อสกู๊ป เมื่อซื้อภาชนะไม่ปรุงแต่งขนาด 5 ปอนด์ และเพียง zero.ninety nine ดอลลาร์หรือน้อยกว่านั้นหากคุณซื้อภาชนะไม่มีกลิ่นขนาด 5 ปอนด์ สิ่งนี้ทำให้ Nutricost ได้รับ 5 จาก 5 ในหมวดการกำหนดราคา เนื่องจากผงโปรตีนที่มีราคาไม่แพงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อมื้อ

Jacked Factory ISO คือเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการย่อยอาหารของเรา เนื่องจากเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่าแลคโตสส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกไปแล้ว ผู้ที่มีอาการแพ้นม เช่น แพ้แลคโตส ควรปรึกษาแพทย์และใช้ความระมัดระวังก่อนรับประทานผงโปรตีนนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารน้อยกว่า4 เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนหนึ่งซึ่งใช้สำหรับการผลิตกล้ามเนื้อใหม่ในร่างกาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงาน การเผาผลาญไขมัน และอารมณ์โดยรวม เวย์โปรตีนนั้นร่างกายย่อยและดูดซึมได้ง่ายมาก Nitro-Tech® คือจุดสุดยอดของการใช้เวลาหลายทศวรรษไปกับการหมกมุ่นอยู่กับการกำหนดสูตร การได้มาซึ่งสิทธิบัตร และการให้ทุนสนับสนุนการวิจัย และงานนี้ก็ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 1ในการศึกษาแบบปกปิดสองทางเป็นเวลา 6 สัปดาห์ ผู้ที่ใช้ส่วนผสมหลักใน Nitro-Tech® ที่มีประสบการณ์การฝึกด้วยน้ำหนักอย่างน้อย 3 ปี มีกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้น 70% เมื่อเทียบกับผู้ที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (8.eight ต่อ 5.1 ปอนด์) ) และบัลลังก์ของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่ากลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนปกติ (34 ต่อ 14 ปอนด์) กล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นหมายความว่าคุณจะก้าวไปอีกระดับหนึ่ง

EHPlabs มีเวย์โปรตีนต่างๆ ให้เลือกพิจารณา ขึ้นอยู่กับเป้าหมายการออกกำลังกายและตารางการออกกำลังกายของคุณ OxyWhey Lean Wellness Protein สูตรโปรตีนเพื่อสุขภาพแบบไร้มันของเราเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและผลิตจากเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ ไร้ไขมัน และไม่ใช่จีเอ็มโอ one hundred pc ไม่ใช่แค่โปรตีนใดๆ ก็ตาม – ใช้แนวทางทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสูตรใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกดีจากภายในสู่ภายนอก! คุณสามารถเลือกระหว่างรสชาติที่คุณชื่นชอบ เช่น ไอศกรีมวานิลลา พัฟเนยถั่ว ราสเบอร์รี่ริปเปิ้ลชีสเค้ก หรือ Delicious ช็อคโกแลต. เมื่อคุณสั่งซื้อ เรายังมอบของขวัญ Acetyl L-Carnitine ฟรี (สำหรับการลดน้ำหนัก) รับประทาน OxyWhey วันละสองครั้งหรือตามความต้องการของคุณ ผสมกับน้ำหรือนมไม่มีไขมัน 6 ถึง 8 ออนซ์ คุณอาจพบคุณประโยชน์เพิ่มเติมหากคุณบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรหลังออกกำลังกาย ผสม Acetyl L-Carnitine หนึ่งหรือสองช้อนตวงกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก คุณสามารถเพิ่มลงใน OxyShred ได้หากต้องการเพิ่มเป้าหมายการลดไขมันให้สูงสุด เวย์เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA) ที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผลิตภัณฑ์จากนม โดยเฉพาะนม เป็นแหล่งเวย์โปรตีน “ทั้งอาหาร” ที่ดีที่สุด เวย์โปรตีนสามารถสกัดได้จากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีสและเข้มข้นให้เป็นผง ผงเวย์โปรตีนสามารถขายเป็นอาหารทั่วไปหรือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมักจะเติมลงในอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอื่นๆ รวมถึงเจล ผง สปอร์ตบาร์/บาร์ให้พลังงาน และเครื่องดื่มเชคพร้อมดื่ม

ทำด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่มีสารให้ความหวานเทียม สารตัวเติม สีย้อมอาหาร กลูเตน หรือสารกันบูด มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ (1) สำหรับ WPC eighty ปริมาณโปรตีน ค่าทั่วไป และขีดจำกัดจะเป็นแบบแห้งแทนที่จะเป็นแบบที่เป็นอยู่ หน่วยอื่นๆ ทั้งหมดในตารางจะเป็นไปตามพื้นฐานที่มีอยู่ Explosive Whey ยืนหยัดเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความเชี่ยวชาญของผู้ก่อตั้ง ซึ่งส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ในโลกแห่งโภชนาการการกีฬา ผลิตภัณฑ์เสริมความฟิตและโภชนาการที่ก้าวล้ำนี้… เวย์ดิบย่อยง่ายหรือไม่ ใช่ เวย์เวย์ดิบของ Muscle Nectar มีการดูดซึมที่รวดเร็ว ให้การบำรุงโปรตีนที่ง่ายและครบถ้วนแก่คุณ พร้อมข้อดีเพิ่มเติมของการผสมกับอาหารทุกประเภท เช่น บัตเตอร์มิลค์ สมูทตี้ ข้าวโอ๊ตป่น เนยถั่ว พัลส์ปรุงสุก หรือตามต้องการ แผนอาหารของคุณ

ระดับของกรดอะมิโนเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นประมาณ ninety นาทีก่อนที่จะลดลงอย่างรวดเร็วหลังจากที่คุณบริโภคเวย์ แต่ยังคงเพิ่มขึ้นเป็นเวลาสี่ถึงห้าชั่วโมงหลังจากที่คุณบริโภคเคซีน (11) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเคซีนให้การตอบสนองในการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืนมากกว่า จึงอาจให้ประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับเวย์ แม้ว่าโปรตีนทั้งสองชนิดจะช่วยเพิ่มความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่มได้ โดยช่วยลดปริมาณแคลอรี่และส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่เวย์อาจเพิ่มความอิ่มได้มากขึ้นเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหาร (6) ผลิตภัณฑ์โปรตีนที่ได้รับการรับรองช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในอาหารเสริมโปรตีนที่พวกเขาเลือกสำหรับการฝึกอบรม โดยทั่วไปเวย์โปรตีนเข้มข้นจะใช้ในผลิตภัณฑ์นม ส่วนผสมแบบแห้ง ส่วนผสมแบบเปียก ส่วนผสมแบบแห้งที่เตรียมไว้ น้ำอัดลม อาหารพิเศษ อาหารสำหรับทารก ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวาน ของหวานแช่แข็ง โพรเซสชีส และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุดและการฟื้นตัวที่รวดเร็วขึ้น ควรบริโภคเวย์โปรตีน Explosive Athlete Series 2-3 ครั้งต่อวัน (หรือตามที่นักโภชนาการแนะนำ) โดยควรรับประทานครั้งละ 1 ครั้งในตอนเช้า ก่อนนอน และหลังการออกกำลังกายหรือการฝึกซ้อมทันที

เวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเป็นพิเศษ และอาจมีผลดีต่อการเผาผลาญไขมันและความอิ่มมากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ (17, 36, 37, forty four, 45) การขาดผลกระทบอาจเนื่องมาจากความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ท้ายที่สุดแล้ว จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมก่อนที่จะสามารถสรุปผลได้ ซึ่งรวมถึงการลดความดันโลหิต น้ำตาลในเลือด และลดอาการความเครียดและภาวะซึมเศร้า (39, 40, 41, 42) โปรตีนสามารถเพิ่มการใช้พลังงานได้ 80–100 แคลอรี่ต่อวัน และทำให้ผู้คนรับประทานน้อยลงโดยอัตโนมัติถึง 441 แคลอรี่ต่อวัน (30, 31, 32, 33)

เวย์โปรตีนในปริมาณที่สูงสม่ำเสมออาจทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน จากมุมมองทางโภชนาการ เวย์โปรตีนนั้นผิดปกติอย่างมากและไม่มีสิ่งที่เทียบเท่ากันตามธรรมชาติ ไขมันอิ่มตัว เช่น เนื้อสัตว์ เนย ชีส และผลิตภัณฑ์นมไขมันเต็มอื่นๆ จะทำให้คอเลสเตอรอลรวมเพิ่มขึ้น การลดการบริโภคไขมันอิ่มตัวให้เหลือน้อยกว่า 7% ของปริมาณแคลอรี่ทั้งหมดในแต่ละวันสามารถลดคอเลสเตอรอลชนิด LDL ลงได้ 8% ถึง 10% Rachael Link เป็นนักเขียนนักโภชนาการและสุขภาพที่ลงทะเบียนในซานฟรานซิสโก เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัย Central Missouri และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอสนุกกับการจัดเวลาระหว่างห้องครัวกับห้องออกกำลังกาย และหลงใหลในทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ความยั่งยืน และโภชนาการจากพืช เมื่อเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีน ให้ตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อหาสารปนเปื้อน เช่น โลหะหนัก ยาฆ่าแมลง และสารพิษจากเชื้อรา เวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลตแต่ละชนิดให้ประโยชน์ที่แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือประโยชน์ด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นได้บางส่วน อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างเวย์เข้มข้นและเวย์ไอโซเลท รวมถึงคุณประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

โปรตีนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในร่างกายมนุษย์ แม้ว่าโปรตีนดังกล่าวสามารถผลิตได้ตามธรรมชาติภายในเซลล์ของร่างกาย แต่โปรตีนส่วนใหญ่ที่คุณต้องการในแต่ละวันจะต้องได้รับจากอาหารที่คุณกิน และต้องให้กรดอะมิโนที่จำเป็นถึงเก้าชนิด อาหารบางชนิดมีความเหนือกว่าในเรื่องนี้ และเวย์โปรตีนก็อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการ เวย์โปรตีนกระตุ้นการเจริญเติบโตได้ดีเป็นพิเศษผ่านกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น ซิสเตอีนและลิวซีน ไม่ว่าเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เวย์โปรตีนจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณเสมอ เนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ จึงประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ “โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนพืชชนิดอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด” Jenna Stangland นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการของ Minnesota Timberwolves และที่ปรึกษาของบริษัทอาหารเสริม Momentous อธิบาย กรดอะมิโนจำเป็นเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีนที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร ใครก็ตามที่แพ้โปรตีนนมอาจต้องการหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนผง แม้ว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจสามารถทนต่อบางสายพันธุ์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนที่แยกได้เพียงอย่างเดียว Boufounos กล่าว นอกจากนี้ หากคุณใช้ยา เช่น Levodopa, bisphosphonates หรือยาปฏิชีวนะ เช่น quinolone หรือ tetracycline ให้ตรวจสอบกับเภสัชกรหรือแพทย์ของคุณ เนื่องจากการรับประทานผงโปรตีนใกล้กับยาเหล่านี้มากเกินไปอาจทำให้ประสิทธิภาพลดลง แม้ว่าจะมีเวย์โปรตีนผงให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราคือผงเวย์โปรตีนรสช็อกโกแลต Naked Nutrition เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่สั้น ข้อมูลทางโภชนาการที่น่าประทับใจ รสช็อกโกแลตที่น่าพึงพอใจ และความสามารถในการผสมที่ง่ายและรวดเร็ว ตลาดผงโปรตีนมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีการเปิดตัวผงเวย์โปรตีนใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงอยู่เสมอ เรากำลังอัปเดตและทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มรายการสินค้าที่ได้รับการทดสอบสูงสุดของเราลงในรายการนี้ต่อไป Gnarly Whey ครั้งละ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยในการดูดซึมและการย่อยอาหารง่าย แลคเตสรวมอยู่ในส่วนผสมของการย่อยอาหาร ซึ่งอาจช่วยให้ผู้ที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์เข้มข้นในผงโปรตีนนี้ได้ดีขึ้น

เติมน้ำเย็น นม หรือนมจากพืช 40 กรัม (1 ช้อนตวง) ลงในน้ำเย็น นม หรือนมจากพืชตามที่คุณต้องการ เพิ่มลงในส่วนผสมที่คุณชื่นชอบเพื่อให้ได้สมูทตี้โปรตีนเข้มข้น สร้างสรรค์และใช้มันในการทำอาหาร การอบ และสูตรอาหารต่างๆ เพื่อสร้างขนมที่มีโปรตีนสูง การทดสอบโปรตีนตามข้อมูลและการตรวจสอบปริมาณโปรตีนโดยห้องปฏิบัติการระดับโลกของ LGC ตลอดจนรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูง รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ รสชาติธรรมชาติที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของเราได้มาจากแหล่งธรรมชาติ เช่น พืช ผลไม้ หรือเครื่องเทศเพื่อเพิ่มรสชาติให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างเช่น สารประกอบอินทรีย์ไอโซบิวทิลอะซิเตตพบได้ในราสเบอร์รี่ ลูกแพร์ และสับปะรด และใช้ในเชิงพาณิชย์เพื่อให้รสชาติผลไม้ตามธรรมชาติ

ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Transparent Labs เป็นสูตรที่มีโปรตีนถั่วออแกนิกไอโซเลทและโปรตีนจากข้าวเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน แต่ละบุคคลอาจพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนชนิดผง เช่น เวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากสัตว์ และโปรตีนถั่วซึ่งได้มาจากพืช อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเหมือนและความแตกต่างระหว่างโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีน เพื่อช่วยพิจารณาว่าอาหารเสริมโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด เวย์โปรตีนทั้งหมดของเรามาจากฟาร์มของครอบครัวที่ให้การดูแลคุณภาพสูงสุดในการเลี้ยงวัวและแพะที่มีสุขภาพดีในทุ่งหญ้า โดยไม่ต้องใช้ rBGH และฮอร์โมนสังเคราะห์อื่นๆ และยาฆ่าแมลงที่เป็นพิษ หากคุณไม่สามารถได้รับโปรตีนจากอาหารได้เพียงพอต่อความต้องการ เวย์โปรตีนสามารถช่วยคุณได้ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีประมาณ 20 ถึง 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และสามารถช่วยให้คุณเติมเต็มช่องว่างของสารอาหารเมื่อคุณอยากอาหารต่ำ หรือคุณต้องการวิธีที่สะดวกหรือรวดเร็วในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารของคุณ ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยเฉลี่ย แต่ส่วนใหญ่อยู่เฉยๆ ต้องการโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม สำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์ ก็จะเท่ากับโปรตีน fifty five กรัมต่อวัน ซึ่งเป็นปริมาณที่คนส่วนใหญ่ได้รับจากการรับประทานอาหารที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์

MuscleTech Nitro-Tech ปลอดภัยสำหรับนักกีฬา และได้รับการทดสอบสารต้องห้ามแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำการใช้งานอย่างระมัดระวัง และตรวจสอบกับองค์กรกีฬาหรือหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามกฎระเบียบของพวกเขา เป็นเวลาหลายปีแล้วที่แบรนด์ MuscleTech® ได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตรสชาติชั้นนำของโลกเพื่อมอบประสบการณ์รสชาติที่น่าพึงพอใจใน Nitro-Tech® ทุกช้อน ดังนั้น เมื่อเป้าหมายของคุณอยู่ใกล้จนคุณสามารถลิ้มรสมันได้ จงดื่มให้หมด คุณรับประกันว่าจะรักมัน ฉันพยายามรวบรวมอาหารเสริมทุกวันหลายๆ อย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ฉันต้องการ แต่อันนี้มีทุกอย่างในแคปซูลเดียว! เราทำสิ่งนี้ทุกวันมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และเรารู้สึกว่าการฟื้นตัวเร็วขึ้นและประสิทธิภาพดีขึ้น!

Heat Stable Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8020 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นแบบไม่ทันทีที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด WPC 8010 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันปลอดดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารอันตรายใด ๆ ที่วัวกินเป็นอาหาร สิ่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นได้จากเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย

เราใช้เทคโนโลยีไมโครอัลตราฟิลเตรชันขั้นสูงเพื่อกำจัดไขมัน คอเลสเตอรอล และแลคโตสที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งหมายความว่าท้องอืดน้อยลงและมีการดูดซึมสูงขึ้น มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลตซิลค์คลาสสิก เฟรนช์วานิลลา หรือซอลต์คาราเมลบันดิท แต่ละรสชาติรับประกันความนุ่มนวล ผสมได้ทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ สัมผัสได้ถึงรสชาติโดยไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีน 360 ละลายง่ายในน้ำ ให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน ซึ่งหมายความว่าไม่ว่าคุณจะชอบเชคแบบไหน ผสมกับน้ำหรือนม รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอน

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีนเข้มข้น 21 กรัมที่มาจากเวย์ไอโซเลทเพียงอย่างเดียว ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากความสามารถในการดูดซึมและการย่อยที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดที่จะลองในปี 2024 เราก็หาให้คุณได้ อ่านต่อไปเพื่อรับตัวเลือกระดับสูง 14 รายการตามบรรณาธิการที่สั่นคลอนของเราที่ Men’s Health ผงโปรตีนแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในกระบวนการผลิต คุณสมบัติ และโปรไฟล์ส่วนผสมด้วย ดังนั้นจึงอาจจะเหมาะกับคนบางกลุ่มมากกว่า

เวย์พบได้ในส่วนที่เป็นน้ำของนม เมื่อมีการผลิตชีส ส่วนที่เป็นไขมันของนมจะจับตัวเป็นก้อนและเวย์จะถูกแยกออกจากชีสเป็นผลพลอยได้ (3) นี่คือบทความโดยละเอียดเกี่ยวกับเวย์โปรตีน – คืออะไร ทำงานอย่างไร และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพได้อย่างไร การทดแทนไขมันอิ่มตัว เช่น ที่พบในเนื้อสัตว์ ด้วย MUFA เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้หัวใจของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนมีสุขภาพที่ดี การปรับเปลี่ยนอาหารง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและนิสัยอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ อาจช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ กระบวนการแยกนี้ช่วยให้การย่อยอาหารเร็วขึ้นเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

จากนั้นจึงนำมาตรการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมและกฎระเบียบ รวมถึงการตรวจสอบปริมาณโปรตีน รสชาติ และการไม่มีสารปนเปื้อน ผลลัพธ์ที่ได้คือแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่หลากหลายซึ่งเหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนจำนวนมากได้ด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่กรดอะมิโนที่จำเป็น คุณต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นจากการรับประทานอาหาร และการบริโภคเวย์โปรตีนก็เป็นวิธีหนึ่งในการทำเช่นนั้น นี่คือเวย์โปรตีนสองรูปแบบที่พบบ่อยที่สุดที่คุณจะเห็น และการเลือกระหว่างสองรูปแบบนี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าควรใช้ผงชนิดใด “เวย์โปรตีนไอโซเลทคือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองแล้ว ประกอบด้วยโปรตีนอย่างน้อย 90% และมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่น้อยกว่าเวย์เข้มข้น นอกจากนี้ยังมีแลคโตสน้อยมาก” Syn กล่าว ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส เวย์โปรตีนเข้มข้นมีปริมาณโปรตีนประมาณ 70%–80% และมีแลคโตสมากกว่าไอโซเลท แต่ข้อเสียคือมักจะถูกกว่า

whey protein

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

ผสมกันได้ดีและไม่มีรสชาติโปรตีนที่เป็นชอล์ก ไม่ทำให้คุณรู้สึกท้องอืดอีกด้วย หวังว่ามันจะมีรสชาติที่เข้มข้นขึ้นอีกสักหน่อย แต่นอกเหนือจากนั้นนี่เป็นสิ่งที่ดีมาก ฐานชีสเค้กเนื้อเนียนพร้อมโน๊ตสตรอเบอร์รี่ที่สมดุล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือรสชาตินี้เหมือนกับของหวานชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ และไม่มีอะไรที่เหมือนกับโปรตีนสตรอเบอร์รี่รสจืดตามท้องตลาด นี่ไม่ใช่การผสมผสานที่น่าเบื่อระหว่างรสช็อกโกแลตกับเนยถั่ว นี่มันรสชาติเหมือนถ้วยเนยถั่วจริงๆ!

เวย์ให้การปล่อยกรดอะมิโนอย่างรวดเร็ว ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ในขณะที่เคซีนช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปลดปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน เมื่อถึงจุดนี้ การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับนักกีฬาหญิงในวิทยาลัยพบว่าไม่มีความแตกต่างระหว่างเวย์และเคซีนในการเปลี่ยนแปลงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือองค์ประกอบของร่างกายเมื่อเสริมก่อนและหลังออกกำลังกายเป็นเวลาแปดสัปดาห์ (9) อาหารที่อุดมไปด้วย BCAAs ส่งผลเชิงบวกต่อสุขภาพการเผาผลาญ โดยเฉพาะน้ำตาลในเลือดและความดันโลหิต น้ำหนักตัว และการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่ (1) ทั้งสองชนิดให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณสามารถย่อย ดูดซึม และใช้เพื่อสร้างโปรตีนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

เราได้สำรวจทั่วโลกเพื่อนำเสนอเวย์โปรตีนชนิดผงที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดให้กับคุณเท่านั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือลดไขมันในร่างกาย เราก็มีเวย์อาหารเสริมทั้งหมดที่คุณต้องการ “เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในแหล่งของกรดอะมิโนลิวซีนต่อกรัมที่สูงที่สุด” ซึ่งมีหน้าที่ในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Stangland กล่าว เป็นมาตรฐานทองคำที่ใช้เปรียบเทียบผงโปรตีนทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถดูดซึมได้มากที่สุดอีกด้วย และกรัมต่อกรัมให้ปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับโปรตีนถั่ว ผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนประมาณ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ความต้องการนี้สูงขึ้นอย่างมากสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนักและผู้สูงอายุ อาหารเพื่อสุขภาพควรมีความหลากหลายเพียงพอที่จะให้กรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดแก่ร่างกาย เมื่อถึงเวลานั้นบทบาทของโปรตีนจึงจะถูกรับรู้อย่างเต็มที่ การได้รับแหล่งโปรตีนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและสร้างกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดความอยากอาหาร และทำให้อิ่มท้อง นอกเหนือจากองค์ประกอบของร่างกายแล้ว โปรตีนยังมีประโยชน์ในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เพิ่มความดันโลหิต และช่วยรักษาความเยาว์วัยอีกด้วย โปรตีนใสคือเครื่องดื่มโปรตีนที่มีเนื้อสัมผัสที่บางกว่าเหมือนน้ำมากกว่า สามารถทำได้โดยการทำให้เป็นกรดและการทำให้เวย์โปรตีนบริสุทธิ์ โปรตีนใสช่วยให้เครื่องดื่มมีความเข้มข้นสูงในขณะที่รักษาความหนืดให้ต่ำ ของน้ำหนักตัวต่อวัน ในขณะที่สำหรับการออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแรง/พละกำลังนั้น ความต้องการโปรตีนอยู่ระหว่าง 1.6 ถึง 2.0 กรัม/กก.

whey protein

การออกกำลังกายอย่างเข้มข้น คาร์ดิโอระยะยาว การฝึกความแข็งแกร่ง วันแข่งขัน หรือแม้แต่ก่อนเปิดฤดูกาล – ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Kinetica Sports จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย “ทำไม” กลุ่มผลิตภัณฑ์ Nutri Whey™ ของเรานำเสนอผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ส่วนผสมแยกได้จากทั้งเวย์ชีสและจากนมโดยตรง เราเสนอตัวเลือกโคเชอร์และไม่ใช่จีเอ็มโอและใบรับรองฮาลาล เวย์โปรตีนไอโซเลท 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันเพื่อลดสารก่อภูมิแพ้ ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผง เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์มีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงกว่าเกือบ 85% เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ย่อยล่วงหน้าซึ่งช่วยให้ย่อยอาหารได้ดีขึ้น ฟื้นตัวได้เร็ว และส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Whey Protein 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของ Whey Protein 80 และกำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ ฉันใช้เวย์ไอโซเลทของคุณในรสช็อกโกแลตสมูทมานานกว่า 5 ปีแล้ว และฉันไม่แน่ใจว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ฉันไม่ใช่แฟน เป็นอาหารเสริมที่ฉันชื่นชอบมาเป็นเวลานาน แต่คุณภาพลดลงอย่างเห็นได้ชัด รสชาติแตกต่างเล็กน้อยและผสมกันอย่างน่ากลัว ฉันสามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงในขนาดการแสดง/มาโครได้ แต่ฉันจะแยกทางกับผลิตภัณฑ์นี้อย่างแน่นอนหลังจากที่ฉันซื้อครั้งล่าสุดเสร็จแล้ว

การรับประทานเวย์โปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เช่น คลื่นไส้ ท้องอืด ท้องร่วง ปวด และตะคริว บางคนก็แพ้เวย์ด้วย เวย์โปรตีนเป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย นางแบบฟิตเนส และผู้ที่ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพในยิม สิ่งนี้อาจมีความสำคัญสำหรับนักเพาะกายและผู้ที่รักการออกกำลังกาย เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือขาดโปรตีนในอาหาร เวย์โปรตีนมีรสชาติไม่ดีนักในตัวเอง ซึ่งเป็นสาเหตุที่มักมีรสชาติ ผงรสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่เป็นที่นิยม

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่อนุมัติคำกล่าวอ้างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ ตัวเลือกนี้มีราคาแพงกว่า โดยอยู่ที่มากกว่า 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ แต่คุณภาพของนม รสชาติเบา เนื้อหา NSF และการรับรอง NSF สำหรับกีฬา และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนทำให้คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด ประกอบด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เช่นเดียวกับน้ำมัน MCT ผู้ทดสอบของเราชอบรสวานิลลาอ่อนๆ ชวนให้นึกถึงนมรสวานิลลา และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าด้วยน้ำ เราพบว่าไม่มีรสหวานหรือรสสังเคราะห์มากเกินไป แต่คุณอาจสัมผัสได้ถึงรสชาติของหญ้าหวานเล็กน้อยหากคุณรู้สึกไวต่อมัน ความรู้สึกที่นุ่มนวลทำให้เราลืมไปว่ามันมาจากผง แต่รสชาติที่เป็นชอล์กเล็กน้อยเป็นสิ่งเตือนใจที่ไม่พึงประสงค์

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพสูงสุดด้วย Impact Whey Isolate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) ได้มาจากการนำส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนที่เพียงพอออกจากเวย์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แห้งสำเร็จรูปมีโปรตีนอย่างน้อย 90% บนพื้นฐานวัตถุแห้ง ผลิตโดยกระบวนการกรองเมมเบรนและ/หรือการแลกเปลี่ยนไอออน ค้นหาว่าคุณต้องการโปรตีนเท่าใดในแต่ละวันในแบบทดสอบที่มีประสิทธิภาพสูง ผลลัพธ์ส่วนบุคคลตามความชอบด้านอาหาร ไลฟ์สไตล์ ระดับฟิตเนส และเป้าหมายของคุณ ปรึกษาแพทย์ของคุณทุกครั้งก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีภาวะสุขภาพหรือมีข้อจำกัดด้านอาหาร แพทย์ของคุณสามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของคุณได้ เวย์เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส ผู้ผลิตใช้เอนไซม์เพื่อทำให้นมวัวแข็งตัว โดยแยกนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็งออกและเหลือเวย์เหลวไว้ นมเปรี้ยวที่ประกอบด้วยไขมันนมใช้ทำชีส ตามหลักการแล้ว คุณควรกระจายปริมาณโปรตีนที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยบริโภคกรัมเป็นมื้ออย่างน้อยสามถึงสี่มื้อ

หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีน 360 มีเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งช่วยในการสลายการย่อยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมัน เพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารโดยรวม ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีมูลค่าค่อนข้างดี แต่พวกเขาเปลี่ยนสูตรอย่างแน่นอน มันไม่ได้แย่แต่ก็มีเนื้อสัมผัสและรสชาติที่แตกต่างกัน สิ่งนี้จะไม่ทำให้ฉันหยุดซื้อในอนาคต บางทีอาจเป็นเพียงรสชาติที่แตกต่างออกไป Impact Whey Isolate เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในการลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักและเพิ่มสีสัน โดยทั่วไปแล้ว เวย์โปรตีนไอโซเลทจะใช้เป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไป และสำหรับการใช้งาน เช่น ในโยเกิร์ตและพุดดิ้ง (เจล) ท็อปปิ้งและไส้ (วิปปิ้ง) เนื้อสัตว์และไส้กรอก (จับกับน้ำ) ไอศกรีม มาการีน และมายองเนส (อิมัลชัน) ); และคนอื่น ๆ. เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน 90 วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน

เราร่วมมือกับนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพของมนุษย์จากทีมกีฬาอาชีพชั้นนำ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดสำหรับนักกีฬาของพวกเขา เวย์โปรตีนประเภทนี้เป็นรูปแบบที่ผ่านการแปรรูปมากที่สุด มันมีไขมัน คาร์โบไฮเดรต และแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า และมีโปรตีนในระดับที่สูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทมีโปรตีนตั้งแต่ 90% ขึ้นไป อย่าเริ่มใช้เวย์โปรตีนหากคุณเป็นโรคไตหรือตับโดยไม่ได้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ การเสริมในระยะยาวโดยไม่ได้รับการดูแลอาจทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้หากคุณแพ้โปรตีนนมก็ไม่ควรใช้เวย์โปรตีน LivPur Whey Protein ไม่เป็นคราบเหมือนผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากมี SmoothProtein การผสมผสานระหว่างโปรตีนเมล็ดฟักทองและโปรตีนถั่วเขียวช่วยเพิ่มรสชาติ ลดความขม และให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนเพื่อสัมผัสประสบการณ์โปรตีนจากพืชคุณภาพระดับพรีเมียม คนที่ไม่สามารถใช้เวย์โปรตีนได้ควรลองใช้ผงโปรตีนจากน้ำซุปกระดูก โปรตีนคอลลาเจน หรือผงโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วหรือผงโปรตีนจากข้าวกล้องงอกแทน

คุณจะทราบว่าแตกต่างจากผู้ผลิตรายอื่นๆ ตรงที่เราไม่ได้เพิ่มสิ่งใดๆ ลงใน WheyRx ที่ “เพิ่มปริมาณ” ปริมาณโปรตีนอย่างเทียม เช่น กลูตามีน ครีเอทีน หรือกรดอะมิโนราคาไม่แพง ซึ่งไม่ได้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย . Masculn Whey Protein เป็นเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในเดลี คุณจะพบได้ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากที่อื่นคือเวย์โปรตีนของเรามาในรูปแบบเข้มข้นและเป็นมังสวิรัติ one hundred pc และคุณรู้ไหมว่าส่วนที่ดีที่สุดคืออะไร? แบรนด์ต่างๆ ยังคงมองหาวิธีปรับปรุงฉลากโภชนาการโดยไม่หลงทางจากผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคหลงรักตั้งแต่แรกจนเกินไป ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนเข้มข้นที่หลากหลายของ Grande Custom Ingredient Group คุณสามารถทำความสะอาดฉลาก ปรับปรุงโภชนาการ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น โดยไม่กระทบต่อรสชาติและเนื้อสัมผัสที่พวกเขาชื่นชอบ

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

เข้มข้นมีไขมันและคอเลสเตอรอลในระดับต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 29% ถึง 89% ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ เมื่อระดับโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นลดลง ปริมาณไขมันและ/หรือแลคโตสก็มักจะเพิ่มขึ้น บุคคลที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนเข้มข้น เนื่องจากมักประกอบด้วยแลคโตส และปริมาณอาจแตกต่างกันอย่างมากในผลิตภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกผลิตภัณฑ์หนึ่ง สัมผัสประสบการณ์พลังอันบริสุทธิ์ของ ISO ของแท้ – ผงเวย์โปรตีนไอโซเลทที่สะอาดและออกฤทธิ์เร็วที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวและกระตุ้นผลกำไรของคุณ Non-Instant Whey Protein Isolate 90% เป็นเวย์โปรตีนแบบไม่ทันทีที่แยกได้จากเวย์หวานโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบ Crossflow ที่เป็นกรรมสิทธิ์ มันเป็นรูปแบบที่มีความเข้มข้นสูงของโปรตีนออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านการตัดต่อธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์สูตรอ่อนโยน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูป 90% เป็นเวย์โปรตีนไอโซเลทสำเร็จรูปที่ผลิตจากเวย์หวานโดยใช้เลซิตินจากดอกทานตะวันแบบไม่ดัดแปลงพันธุกรรม เพื่อให้การกระจายตัวที่ดีเยี่ยมและให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ไม่ผ่านกระบวนการธรรมชาติที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นกรรมสิทธิ์ และถูกทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด

การศึกษาในปี 2016 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition ประเมินความดันโลหิตของผู้เข้าร่วม 42 คนที่บริโภคเวย์โปรตีนผงหรือมอลโตเด็กซ์ตริน (กลุ่มควบคุม) เป็นเวลาแปดสัปดาห์ ผู้ที่ใช้เวย์พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมากและเพิ่มการไหลเวียนโลหิต เวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวมอีกด้วย จากการวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร International Society of Sports Nutrition เวย์โปรตีนช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการหลีกเลี่ยงภูมิคุ้มกันบกพร่อง ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบที่มากเกินไป เวย์ไม่เพียงเพิ่มการผลิตกลูตาไธโอนเท่านั้น แต่ยังมีแอล-อาร์จินีน และแอล-ไลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ที่ Kinetica Sports เรารับรองว่าเวย์โปรตีนชนิดผงของเรามีส่วนผสมของเวย์โปรตีนทั้งสามประเภท เพื่อให้แน่ใจว่าผงโปรตีนของเรามีคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเวย์โปรตีนแต่ละประเภท เวย์โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมันเมื่อเราอายุมากขึ้น มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอก็มีความสำคัญในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเช่นกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรงตามอายุ คุณสามารถอ่านบล็อกของเราเกี่ยวกับวิธีตัดสินใจเลือกเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบล็อกที่สรุปข้อดี 5 ประการของเวย์โปรตีนสำหรับผู้หญิงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้เวย์โปรตีนจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ ‘สมบูรณ์’ – เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม

ฐานเขย่าหลังปั่น/ออกกำลังกายที่ฉันชอบ ช็อคโกแลตผสมกับบลูเบอร์รี่เป็นรางวัลสำหรับความพยายามอย่างหนัก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ อร่อยแต่รสชาติไม่จัดจนเกินไป ผสมให้เข้ากันกับเครื่องปั่น ไม่มีปัญหา และตั้งแต่นั้นมาก็ซื้อเพิ่มอีกสองอ่าง แนะนำอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

บางคนเชื่อว่ามีความเสี่ยงจากอาหารที่ผ่านการขัดเกลาทางโภชนาการเช่นนี้ เนื่องจากถึงแม้จะมีสารอาหารจำนวนมาก แต่ความสมดุลก็ยังมุ่งไปที่โปรตีนอย่างมาก ปลาที่มีไขมันมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ในระดับสูง ซึ่งสามารถลดไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งเป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในเลือด กรดเหล่านี้อาจช่วยลดความดันโลหิตและความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดได้ ในผู้ที่เคยเป็นโรคหัวใจอยู่แล้ว กรดไขมันโอเมก้า 3 อาจลดความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตกะทันหันได้ จริงๆ แล้วมันก็ค่อนข้างง่าย เมื่อใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำตาลและสารให้ความหวานเทียมเพิ่มเติมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น โปรตีนช่วยให้รู้สึกอิ่มเพราะร่างกายย่อยและดูดซึมได้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต วิธีนี้สามารถเป็นประโยชน์ในการสร้างมื้ออาหารที่กลมกล่อมเพื่อให้คุณกินได้จนถึงมื้อต่อไปหรือของว่าง การทบทวนที่ตีพิมพ์ใน Journal of Obesity and Metabolic Syndrome ในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยลดน้ำหนักของผู้เข้าร่วมได้ภายใน 6 ถึง 12 เดือน อย่างไรก็ตามผู้เขียนยอมรับว่าจำเป็นต้องมีการศึกษาระยะยาว การผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของโปรตีนราคาถูก รสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวาน และส่วนผสมตัวเติมอื่นๆ

ของน้ำหนักตัว/วัน ดังนั้นในขณะที่ทั้งการฝึกความอดทนและการฝึกความแข็งแกร่งเพิ่มความต้องการโปรตีน  โปรตีนที่เพิ่มขึ้นในการออกกำลังกายเพื่อความอดทนเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อเพิ่มความหนาแน่นของไมโตคอนเดรียและโปรตีนที่เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับการเพิ่มออกซิเดชันของลิวซีน (ยกระดับความต้องการโปรตีนโดยรวม) ในขณะที่เพิ่มโปรตีนสำหรับ นักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อใหม่และ/หรือเพื่อซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ เนื่องจากเราไม่ได้ดัดแปลงผลิตภัณฑ์ของเราโดยไม่ได้ตั้งใจ เวย์ที่เราใช้สำหรับ Naked Whey จึงมีโปรตีนประมาณ 82% ตามธรรมชาติ โดยส่วนที่เหลืออีก 18% ประกอบด้วยไขมันที่ดีต่อสุขภาพและกรดอะมิโน นี่คือเปอร์เซ็นต์ของโปรตีนตามธรรมชาติในเวย์ของเรา เนื่องจากจะสูงกว่านี้ก็ต่อเมื่อมีการดัดแปลงเวย์เท่านั้น ในขณะที่เรารักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้บริสุทธิ์และเป็นธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เปอร์เซ็นต์ของโปรตีนในเวย์จึงเป็นปริมาณปกติ สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสม 1 ช้อนตวงกับน้ำ 5-6 ออนซ์ (หรือนมเพื่อเพิ่มความมันครีม) คุณสามารถทานโปรตีนเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก่อนและ/หรือหลังออกกำลังกายได้ หากเป้าหมายของคุณคือการลดไขมัน ให้รับประทานเพียงวันละหนึ่งหน่วยบริโภค หากเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ให้รับประทานสองหน่วยบริโภคต่อวัน เวย์โปรตีน Momentous Grass-Fed เป็นตัวเลือกที่เลี้ยงด้วยหญ้าระดับพรีเมียม หากคุณยินดีลงทุนเพิ่มอีกเล็กน้อยในเกมโปรตีนของคุณ ผลิตจากเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า ซึ่งผ่านกระบวนการกรองไมโครโปรเซสเซอร์สกัดเย็นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจทั้งความบริสุทธิ์และการดูดซึมที่เหมาะสม สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของเอนไซม์ ProHydrolase ซึ่งช่วยในการย่อยอาหาร การจัดหาโปรตีนนี้ก็ถือเป็นผู้ชนะเช่นกัน โดยมาจากวัวไอริชที่ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพและการเลี้ยงด้วยหญ้าที่เข้มงวดที่สุด นั่นหมายความว่าคุณกำลังจิบโปรตีนสะอาดๆ ที่ปราศจากฮอร์โมน สเตียรอยด์ หรือ rBST ที่แอบแฝงใดๆ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมโปรตีนทั่วไปที่ได้รับการศึกษาเพื่อใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ มีการดูดซึมสูงและมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม น่ารัก ฉันเคยซื้อเวย์ลดน้ำหนัก แต่ตอนนี้ได้เวย์ one hundred pc เท่านั้น ช่วยให้ฉันไม่ต้องร่อน ‘เศษ’ แหวะๆ ออกทั้งหมด มันเนียนอยู่แล้ว ชอบวานิลลา ที่ปริญญาเอก เราขอแนะนำให้คุณเติมเวย์โปรตีนผง 100 percent 1 ช้อนตวง (25กรัม) ลงในน้ำเย็นใส่น้ำแข็ง 200 มล. หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคแสนอร่อยเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ไม่ต้องมองหาที่ไหนนอกจาก Whey Protein 360

เวย์มาจากกระบวนการผลิตชีสและเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติโดยสมบูรณ์ ดังที่เป็นมาเป็นเวลากว่า four,000 ปีแล้ว ลงทะเบียนกับ SiS เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะ การอัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ คำแนะนำการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลด 10% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ การรักช่างฝีมือ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ และผู้ผลิตในท้องถิ่นของเราเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ท้ายที่สุดแล้ว ชุมชนท้องถิ่นของเราคือหนึ่งในส่วนผสมที่สำคัญที่สุดของเรา

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

ถาม ใครไม่ควรรับประทานเวย์โปรตีนผง บุคคลที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงไม่ควรบริโภคเวย์โปรตีนผง เวย์ไอโซเลท 100% สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ช่วยให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยการรับรองด้านกีฬาและการประทับตราของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) เวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาทุกชุดจะได้รับการทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับสารอาหารที่สะอาด โปรดทราบว่านอกเหนือจากนักกีฬาแล้ว อาหารเสริมเวย์โปรตีนยังสามารถช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักกีฬา เช่น ผู้สูงอายุ สร้างมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้อีกด้วย

ดูดซึมได้เร็ว ดังนั้นเราขอแนะนำให้เติมน้ำหรือนม 1 ช้อนขนาดใหญ่หลังออกกำลังกาย แต่ก็เป็นวิธีที่สะดวกเพื่อให้ได้รับโปรตีนที่ต้องการเมื่อใดก็ได้ 3) กรดอะมิโน Lysine, Glycine และ Proline ล้วนจำเป็นต่อการผลิตคอลลาเจน เมื่อเทียบเป็นกรัมต่อกรัม เวย์โปรตีนมีปริมาณกรดอะมิโนทั้งสามชนิดนี้มากกว่า แม้ว่าโปรตีนวีแกนออร์แกนิกจะตามหลังมาก็ตาม กรดอะมิโนจำเพาะที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ ได้แก่ ไลซีน อาร์จินีน โพรลีน ไกลซีน ซีสตีน และกลูตามีน ตัวอย่างเช่น ไลซีนเป็นที่รู้กันว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียม เพิ่มปริมาณแคลเซียมที่ดูดซึมเข้าสู่เมทริกซ์ของกระดูก และช่วยในการงอกใหม่ของเนื้อเยื่อ

สร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างเข้มข้น และบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและการพัฒนาของคุณด้วยเวย์โปรตีนชนิดผงจาก Kinetica Sports ไม่มีสารอาหารหลักอื่นใดที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อมากไปกว่าโปรตีน น่าเสียดายที่เวย์โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด รูปแบบที่เป็นประโยชน์และย่อยได้เร็วที่สุดคือเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไอโซเลทจะถูกย่อยและดูดซึมโดยร่างกายได้ง่ายขึ้น เพื่อช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวและเติบโตอย่างรวดเร็ว NutraBio 100 percent เวย์โปรตีนไอโซเลทให้โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ (โปรตีนบริสุทธิ์ 90%) เวย์โปรตีนในรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด Fitness Standard™ Instantized Whey Protein Isolate (WPI) มีปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งถึง 94% และไม่มีน้ำตาล สารเติมแต่ง และสารกันบูด โดยธรรมชาติแล้วมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้นมาตรฐานอย่างมาก และเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาการบริโภคโปรตีนแคลอรี่ต่ำเพื่อสนับสนุนเป้าหมายการลดน้ำหนัก ส่วนประกอบหลักใน Recoverite คือคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน เวย์โปรตีนไอโซเลท และกรดอะมิโน กลูตามีนในปริมาณที่มาก การเลิกผลิตภัณฑ์ทันทีหลังออกกำลังกาย เมื่อกิจกรรมของทั้งอินซูลินและเอนไซม์ ไกลโคเจนซินเทสอยู่ที่ระดับสูงสุด เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรับประโยชน์สูงสุดจาก Recoverite ร่างกายต้องการคาร์โบไฮเดรตเพื่อเติมเชื้อเพลิงให้กับเซลล์กล้ามเนื้อ (และค่อยๆ เพิ่มปริมาณที่กักไว้) โปรตีนจำเป็นสำหรับการลดอาการปวดเมื่อยและเพื่อช่วยในกระบวนการซ่อมแซม/สร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ และกลูตามีนก็ช่วยสนับสนุนได้ดีเยี่ยม ระบบภูมิคุ้มกัน

เวย์โปรตีนอาจลดปริมาณยาปฏิชีวนะที่ร่างกายดูดซึม การรับประทานเวย์โปรตีนร่วมกับยาปฏิชีวนะบางชนิดอาจลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะบางชนิดได้ เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีนเสริมอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงหลังยาปฏิชีวนะ ผงโปรตีนกรองขนาดเล็กที่ปราศจากฮอร์โมนและไร้สารตัวเติมนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน มีส่วนผสมของธรรมชาติ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการดื่มเวย์โปรตีนเชคก่อนมื้ออาหารช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและลดระดับความหิวเพื่อให้คุณรับประทานอาหารน้อยลง นอกจากนี้ เวย์ยังสามารถรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่เมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารที่มีดัชนีน้ำตาลในเลือดสูง ช่วยกระตุ้นการผลิตอินซูลินและป้องกันระดับน้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นอย่างมาก คำว่า “เวย์” หมายถึงสารที่ซับซ้อนซึ่งแยกออกจากของเหลวและประกอบด้วยโปรตีน แลคโตส แร่ธาตุ อิมมูโนโกลบูลิน และไขมันในปริมาณเล็กน้อย โปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงที่พบในเวย์คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นสุดยอดอาหารสำหรับการลดไขมันและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน

ที่ SFH เราบุคคลที่สามทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรากับหน่วยงานทดสอบที่ได้รับการรับรองที่ดีที่สุด เราก้าวไปอีกขั้นด้วย PURE Whey ด้วยการได้รับการรับรองระดับสูงสุด – NSF Sport – ซึ่งให้ความอุ่นใจแก่นักกีฬาและโค้ชทุกคนว่า SFH ปราศจากสารต้องห้าม การใช้งานไวท์เชดดาร์ชีสพร้อมรับประทาน (RTE) และสามารถแปรรูปเป็นส่วนผสมในการแปรรูปอาหารหรือใช้เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปได้ แลคโตสบริสุทธิ์ระดับพรีเมียม คือแลคโตสอัลฟาโมโนไฮเดรตสีขาวที่ผลิตขึ้นโดยใช้กระบวนการตกผลึกและการทำให้บริสุทธิ์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองข้อกำหนดสำหรับเกรดที่กินได้ เกรดที่กินได้ที่ผ่านการกลั่น และสูตรสำหรับทารก และ eighty, one hundred, 200 และ 320 mesh ตามที่กำหนดโดยการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา รวมถึง Chocolate Naked Whey ผ่านการทดสอบโดยหน่วยงานอิสระเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย FDA ผลิตภัณฑ์ Naked Nutrition จะถูกรักษาให้บริสุทธิ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอยู่ภายใต้ข้อจำกัดเหล่านี้ ลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ถึงความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์ Jarrow Formulas ทุกชิ้น เราประเมินความบริสุทธิ์ ความแข็งแกร่ง และองค์ประกอบของส่วนผสมทั้งหมด และทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์วัตถุดิบที่ปฏิบัติตามหลักปฏิบัติในการผลิตที่ดีในปัจจุบัน (cGMP) แบบเดียวกับที่เราทำเท่านั้น

Onnit Whey Protein เป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ในรายการนี้ การบริโภคโปรตีนที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดเสียงดังกึกก้อง และเราไม่ได้หมายถึงประเทศออสเตรเลีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส (และใช่ นั่นเป็นสองสิ่งที่แยกจากกัน) เวย์คือของเหลวที่เหลืออยู่หลังจากที่นมถูกทำให้แข็งตัวและตึงแล้ว มันเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสหรือเคซีนและนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้หลายอย่าง เวย์หวานเป็นผลพลอยได้จากการผลิตฮาร์ดชีสประเภทวัว เช่น เชดดาร์หรือสวิสชีส เวย์กรด (หรือที่เรียกว่าเวย์เปรี้ยว) เป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตผลิตภัณฑ์นมประเภทกรด เช่น โยเกิร์ตเครียด นอกเหนือจากการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นี่คือประโยชน์อื่นๆ ของการบริโภคเวย์โปรตีน วัตถุดิบในส่วนผสมที่ใช้เวย์คือนม นมของ Grande ผลิตในฟาร์มโคนมในเขตมิดเวสต์โดยเฉพาะ ซึ่งมีแหล่งที่มาและทดสอบอย่างมีจริยธรรมเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มียาปฏิชีวนะและสิ่งเจือปน จากนั้น จะถูกส่งตรงไปยังโรงงานผลิตชีส Grande ของเรา ซึ่งผ่านการทดสอบอีกรอบและผ่านการพาสเจอร์ไรส์อย่างเหมาะสมเพื่อความปลอดภัย ประกอบด้วยโปรตีน 80-90% และย่อยง่ายเนื่องจากเวย์โปรตีนสายโซ่ยาวจะแตกตัวเป็นโปรตีนที่มีขนาดเล็กลง สายโปรตีนขนาดเล็กเรียกว่าเปปไทด์ และร่างกายดูดซึมได้ง่าย โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ใดๆ เนื่องจากอาหารเสริมโปรตีนชนิดนี้ผ่านขั้นตอนการกรองสูงสุด เวย์โปรตีนชนิดนี้จึงเป็นเวย์โปรตีนที่มีราคาแพงที่สุด

และจดบันทึกความหลากหลาย—แปดตัวเลือกที่น่ารับประทานซึ่งตอบสนองทุกรสชาติ เมนูโปรดของเราคือรสสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ซึ่งมีรสชาติเหมือนกับชื่อเลย นอกจากนี้ยังเป็นธรรมชาติทั้งหมดโดยไม่มีสารให้ความหวานเทียม สีย้อม หรือสารกันบูดใดๆ ผสมอยู่ พิจารณาว่ามันเป็นเครื่องจักรโปรตีนไร้ไขมันที่สะอาด พวกเขาเรียกมันว่า “Gold Standard Whey” และมันก็สมกับชื่อนี้ ตรงไปตรงมาโดยนำเสนอเวย์โปรตีนและเอนไซม์ย่อยอาหาร ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเสริมเวย์โปรตีนไร้สาระ ตามที่ Roussell ชี้ให้เห็น Kaged WPI อัดแน่นไปด้วยโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อคุณภาพสูงสุด และไม่มีสีหรือรสชาติสังเคราะห์ใดๆ และมีรสชาติเหมือนไอศกรีมเชค เราทดสอบแต่ละรสชาติอย่างน้อย 30 ครั้งเพื่อให้ได้รสชาติที่สมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ เวย์โปรตีนไอโซเลทได้มาจากเวย์โปรตีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากนม ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติหรือหมิ่นประมาท อย่างไรก็ตาม เราเสนอตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่อาจเหมาะกับบุคคลที่ติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติหรือแบบวีแกน เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสต่ำ ทำให้บุคคลทั่วไปที่แพ้แลคโตสสามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม หากคุณมีอาการแพ้แลคโตสอย่างรุนแรงหรือแพ้นม เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชของเรา “สำหรับใครที่ชอบดื่มนมและชอบดื่ม Momentous Grass-Fed Whey Protein เหมาะสำหรับคุณ เวย์โปรตีนมีมานานแล้ว แต่ด้วย Momentous จึงเป็นโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่คุณจะได้รับ มีสูตรผสม เพื่อเร่งการฟื้นตัว เหมือนกับรถไฟบรรทุกสินค้าวิ่งไปที่กล้ามเนื้อของคุณ”

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน 120 แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

มีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือกซื้อ หากคุณไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้เนื่องจากการแพ้หรือเพราะคุณเลือกที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนที่ไม่ใช่นมอาจมาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ไข่ เมล็ดฟักทอง หรือป่าน เป็นต้น ผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อของเวย์โปรตีนจะเกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อการเสริมอาหารเสริมรวมกับการฝึกแบบใช้แรงต้านทาน นักวิจัยแนะนำว่าผลกระทบเหล่านี้มีสาเหตุมาจากความสามารถในการย่อยเวย์ได้เร็วขึ้นและมีปริมาณลิวซีนสูง ร่างกายไม่สามารถสร้าง ผลิต หรือผลิตกรดอะมิโนที่จำเป็นได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นผ่านทางอาหาร กรดอะมิโนพบได้ในทุกเซลล์และเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา และมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต การสร้าง และการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงกล้ามเนื้อ หากต้องการใช้เวย์โปรตีนผง เพียงเติมหนึ่งช้อนตวง (ประมาณ 28 กรัม) ลงในของเหลวประมาณ eight ออนซ์ เช่น น้ำหรือนมอัลมอนด์ไม่หวาน ผงจะถูกสร้างขึ้นใหม่เมื่อผสมกับของเหลว การใช้เครื่องปั่นหรือขวดเชคเกอร์ช่วยผสมผงและทำให้ได้เนื้อครีมหรือฟองโดยไม่จับตัวเป็นก้อน เมื่อซื้อเวย์โปรตีน ให้เลือกเวย์เข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า มองหาเวย์โปรตีนผงที่เป็นธรรมชาติหรือออร์แกนิก และปราศจากฮอร์โมน ยาฆ่าแมลง ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรมโดยสิ้นเชิง

นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรมองหาผงโปรตีนที่มีการรับรองจากบุคคลที่สามจากบริการทดสอบที่ถูกกฎหมาย เช่น National Sanitation Foundation (NSF), USP หรือ Informed Choice มาดำดิ่งสู่สารสำคัญกันดีกว่า หรือผิดพลาดไม่รุนแรงนัก สูตรนี้มีความยอดเยี่ยม ด้วยผงละเอียดพิเศษที่ละลายในน้ำหรือนมได้อย่างลงตัว เราจึงยินดีที่จะบอกว่านี่คือเวย์ผงที่นุ่มนวลที่สุดเท่าที่เราเคยทดสอบมา ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี เกมรสชาติมีความโดดเด่นที่นี่ โดยมีตัวเลือกต่างๆ เช่น รสไม่ปรุงแต่ง ช็อกโกแลต และวานิลลา ในด้านรสชาติ ได้รับการยกย่องจากทีมผู้ทดสอบของเรา การผสมเป็นเรื่องง่าย ทำให้สะดวกต่อการเสริมกิจวัตรประจำวันของคุณ ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับการตรวจสอบจากบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพชั้นยอด การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่พบใน Dymatize ISO one hundred นั้นร่างกายย่อยได้ง่ายกว่า แต่ก็มีหลักฐานที่จำกัดที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อได้เร็วกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับโปรตีนที่สมบูรณ์

เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเหลือง เวย์โปรตีนจะมีลิวซีนสูงกว่า ดูดซึมได้เร็วกว่า และส่งผลให้การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวย์คือของเหลวที่ยังคงอยู่หลังจากทำชีสจากนมหลังจากเอาของแข็งออกแล้ว หลังจากแยกเวย์ของเหลวและเคซีนที่เป็นของแข็งแล้ว ผลิตภัณฑ์จะต้องผ่านขั้นตอนการประมวลผลหลายขั้นตอนก่อนที่คนส่วนใหญ่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นเวย์โปรตีน สูตรเวย์โปรตีนของ EHPlabs ยังให้วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นด่างเพื่อเพิ่มพลังงานและความมีชีวิตชีวา เรายังเสนอเวย์โปรตีนทางเลือกมากมายที่เป็นมังสวิรัติ ไร้แลคโตส ไร้กลูเตน และไม่ใช่จีเอ็มโอ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านอาหารของทุกคน เราขอแนะนำให้รับประทานเวย์โปรตีนภายใน 30 นาทีหลังจากการฝึกความแข็งแกร่งเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

Revolution Nutrition™ ได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน เราใช้เวลาและความพยายามเสมอในการสร้างรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนของเราพึงพอใจ 100% เสมอ Informed Choice Trusted by Sport เป็นโปรแกรมการตรวจสอบที่รับรองว่ามีการทดสอบอาหารเสริมเป็นประจำทุกเดือนสำหรับสารต้องห้าม การรับรองนี้รับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยให้นักกีฬาตัดสินใจซื้อได้ง่าย เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีกรดไขมันโอเมก้า 3 และ CLA มากกว่าเวย์ปกติ ทั้ง CLA และโอเมก้า 3 สามารถรองรับการเผาผลาญที่ดีขึ้นและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด⁷

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต 3 กรัม และ one hundred forty แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

แม้ว่าคนที่มีสุขภาพดีโดยรวมส่วนใหญ่ที่ไม่มีอาการแพ้นมสามารถใช้เวย์โปรตีนผงได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จำเป็น คนส่วนใหญ่สามารถได้รับโปรตีนมากมายจากอาหาร ทั้งผู้ที่กินเนื้อ มังสวิรัติ หรือมังสวิรัติ แต่ผงโปรตีนทำให้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ Natalie Rizzo, MS, RD กล่าว เวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่มีขายทั่วไปมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับงบประมาณ ความต้องการ และเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณแพ้แลคโตส ในกรณีดังกล่าว คุณอาจต้องการเลือกเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลประเภทหนึ่ง (รวมถึงคาร์โบไฮเดรต) ที่พบในนมและผลิตภัณฑ์จากนมจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการกรอง กำลังมองหาเครื่องดื่มสมูทตี้มื้อเช้าหรือเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยผงโปรตีนแต่รู้สึกล้นหลามด้วยอาหารเสริมผงโปรตีนที่มีอยู่มากมายเหลือเฟือใช่ไหม?

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีศักยภาพในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่อนข้างน้อยเนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนมีผลในการสร้างกล้ามเนื้อคล้ายกับเวย์โปรตีน ในขณะที่งานวิจัยอื่นๆ พบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการฝึกแบบความเข้มข้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยรวมแล้ว เนื่องจากโปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยมากเท่ากับเวย์โปรตีน เวย์โปรตีนมีบทบาทในการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกความแข็งแกร่ง องค์ประกอบทางโภชนาการของเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปไม่เพียงแต่ขึ้นอยู่กับยี่ห้อเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับว่าเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ไฮโดรไลเซต คอนเซนเทรด หรือส่วนผสมเหล่านี้ด้วย เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือไฮโดรไลเซตเล็กน้อย ความนิยมของผงโปรตีนจากพืชกำลังเพิ่มมากขึ้น และด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด คุณอาจรู้สึกมีตัวเลือกมากมายจนล้นหลาม เราจะช่วยให้คุณเข้าใจว่าถั่วและเวย์โปรตีนแตกต่างกันอย่างไร เพื่อช่วยคุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ Low Thermophilic Spore Whey Protein Concentrate 80% เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผลิตจากเวย์หวาน โปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่เกิดขึ้นตามธรรมชาตินั้นมีความเข้มข้นโดยใช้เทคโนโลยีการกรองแบบไหลข้ามที่เป็นเอกสิทธิ์และทำให้แห้งในเครื่องพ่นแห้งแบบสเปรย์อ่อนโยนเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด การใช้งานให้คุณค่าทางโภชนาการที่ยอดเยี่ยมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงการใช้งานเครื่องดื่มแปรรูปและเครื่องดื่มพร้อมดื่ม เหมาะสมสำหรับใช้ในโภชนาการการกีฬา โภชนาการทางการแพทย์ โภชนาการสำหรับทารก และผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

โดยทั่วไปเวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยในการบริโภค อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเวย์มาจากนมวัว ดังนั้นหากคุณแพ้นม คุณควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ในกรณีของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่จำหน่ายเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพ คุณต้องระวังส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นในอาหารของคุณด้วย อาหารเสริมเวย์โปรตีนอาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดได้ ดังนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน ปัจจุบันมีโปรตีนหลายชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ตัวเลือกที่ทำจากนม เช่น เวย์และโปรตีนจากนม ไปจนถึงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในด้านโภชนาการการกีฬา แม้ว่าผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะได้รับการกำหนดสูตรให้มีปริมาณโปรตีนเท่ากัน แต่คุณภาพของโปรตีนนั้นก็สร้างความแตกต่างอย่างมากต่อสิ่งที่โปรตีนมอบให้กับร่างกายอย่างแท้จริง เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการแปรรูปน้อยที่สุด โดยทั่วไป เวย์โปรตีนเข้มข้นมีแลคโตสและไขมันในระดับต่ำ และมีโปรตีนประมาณ 70–80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากพวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด จึงมีราคาถูกที่สุดในบรรดาโปรตีนทั้งสามชนิด เวย์โปรตีนซึ่งมักขายเป็นผงเริ่มต้นจากของเหลวที่มีโปรตีน 4 ถึง 6 กรัมต่อลิตร เวย์มีคุณสมบัติเชิงหน้าที่ที่ดีเยี่ยมและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเนื่องจากมีกรดอะมิโนกำมะถัน รวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน การผลิตเวย์โปรตีนต้องปฏิบัติตามขั้นตอนต่างๆ ที่เริ่มต้นที่ฟาร์มโคนม เวย์โปรตีนเข้มข้นจะมีน้ำตาลในนมและไขมันในนมสูงกว่า และมีกรดอะมิโนต่ำกว่า Stangland กล่าว ปริมาณโปรตีนในเวย์โปรตีนเข้มข้นอยู่ระหว่าง 50% ถึง 90% ตามที่ Werner กล่าว โปรตีนมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ [1] กรดอะมิโนที่มีอยู่มีความจำเป็นต่อกระบวนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เมื่อร่างกายได้รับส่วนประกอบนี้ในปริมาณที่เพียงพอ ร่างกายก็จะจัดหาวัตถุดิบที่จำเป็นในการเจริญเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ

เวย์ถูกเติมเข้าไปในผลิตภัณฑ์อาหารหลายชนิด ตั้งแต่โปรตีนบาร์ไปจนถึงไอศกรีม และยังใช้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผงโปรตีนเข้มข้นอีกด้วย การเสริมเวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับประชากรบางกลุ่มที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น และอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมในหลายๆ ด้าน อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกคน ในการศึกษา 12 สัปดาห์ในผู้สูงอายุที่มีปริมาณโปรตีนเพียงพอซึ่งทำการฝึกความต้านทานพบว่าการเติบโตของกล้ามเนื้อไม่แตกต่างกันเมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีนหรือคาร์โบไฮเดรต (28) ในระหว่างกระบวนการทำชีส เมื่อนมจับตัวเป็นก้อน ส่วนที่ละลายน้ำได้คือเวย์ ประกอบด้วยแลคโตสประมาณ 5% ในน้ำ พร้อมด้วยแร่ธาตุบางชนิด แลคตัลบูมิน และไขมันบางส่วน เทคนิคการทำแห้งแบบพ่นฝอยและการกรองแบบเมมเบรนจะแยกเวย์โปรตีนออกจากไขมัน (ตารางที่ 1) เวย์โปรตีนสามารถนำมาใช้ในการปรุงอาหารได้หลายวิธีและย่อยได้มาก ราคาของเวย์ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ 25% ถึง 40% ความสับสนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์กับเวย์โปรตีนเชิงฟังก์ชันทำให้ผู้กำหนดสูตรบางรายลดเวย์โปรตีนเข้มข้นลงพร้อมกันเพื่อทดแทนส่วนผสมจากนมไขมันสูง เช่น เฮฟวี่ครีมและครีมชีสในสูตรของพวกเขา นั่นเป็นเพราะว่าสินค้าโภคภัณฑ์หลายชนิดทำงานได้ไม่ดีและมีแนวโน้มที่จะแยกตัว ความหนืดแตกตัว รสชาติไม่ดี และเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทาน “เวย์ยังคงเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดและสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเวย์จะเพิ่มโปรตีนที่ดีเสมอโดยไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์ Juliana Tamayo, M.S., RDN จาก Fitness Clone กล่าว อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่คุณต้องการใช้ โปรตีนจากพืชชนิดผง เช่น ถั่ว เช่น หากคุณมีความไวต่อนม (และอาจไวต่อเวย์โปรตีน) หรือหากคุณมีปัญหาในการย่อยอาหาร “โปรตีนจากพืชมักจะย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบุคคลที่มี โรคเรื้อรัง เช่น โรคโครห์น” ทามาโยกล่าว การศึกษาที่วัดอัตราการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกายพบว่าเวย์มีประสิทธิผลมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนหรือถั่วเหลือง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่เวย์มักถูกใช้เพื่อส่งเสริมการเพิ่มกล้ามเนื้อและจำกัดการสูญเสียกล้ามเนื้อในช่วงเวลาที่บริโภคพลังงานต่ำ แน่นอนว่าโปรตีนที่มีองค์ประกอบคล้ายกันก็จะให้ผลที่คล้ายกัน แต่เมื่อเปรียบเทียบผลของโปรตีนในปริมาณคงที่ ดูเหมือนว่าจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย

การแลกเปลี่ยนไอออนทำให้สามารถเลือกโปรตีนที่มีประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการทั้งหมดในเวย์ รวมถึงโปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน การแลกเปลี่ยนไอออนเป็นกระบวนการที่เลือกแยกส่วนประกอบโปรตีนที่เฉพาะเจาะจง เวย์ดิบจะถูกส่งผ่านคอลัมน์ที่รวบรวมโปรตีนและแยกโปรตีนตามความแตกต่างในประจุสุทธิ ส่วนที่เหลือ (แลคโตสและแร่ธาตุ) จะถูกชะล้างออกไปและนำไปแปรรูปเป็นส่วนผสมอื่นต่อไป เวย์มาจากกระบวนการผลิตชีส เมื่อนมผ่านการทดสอบคุณภาพแล้ว เอนไซม์จะถูกเติมเพื่อแยกนมเปรี้ยวออกจากเวย์เหลว จากนั้นเวย์ของเหลวจะถูกพาสเจอร์ไรส์และโปรตีนมีความเข้มข้นและแยกได้ วิธีการหลักสองวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้คือการกรองแบบเมมเบรนและเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนไอออน

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม 98 จาก 100 โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ ninety คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน 56 กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.3 กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.3 กก.)